Liên hệ

Schneider Electric

Schneider Electric

Nội dung

Để duy trì vị thế dẫn đầu, Schneider Electric cần một đối tác chiến lược có khả năng thực thi đồng bộ. iOnline đã đồng hành cùng Schneider triển khai chiến lược Marketing Tích Hợp toàn diện, xây dựng trên ba trụ cột chính: Giáo dục & Công nghệ (Học Viện Điện 4.0), Giá trị cốt lõi, và Hiệu suất thương mại. iOnline đã hoạch định và thực thi chiến lược này, tạo ra một hệ sinh thái tiếp thị khép kín, mang lại kết quả vượt trội được chứng minh từ sự gắn kết cộng đồng mạnh mẽ đến doanh số bán hàng đột phá.

Đây là cái nhìn chi tiết về cách iOnline đã thực hiện chiến lược toàn diện này, mang lại kết quả vượt trội từ sự gắn kết cộng đồng đến doanh số bán hàng đột phá.

Bài liên quan

Panasonic Cooking

Panasonic Cooking

Trong kỷ nguyên số, một thương hiệu như Panasonic Cooking hiểu rõ rằng việc sở hữu một cộng đồng trực tuyến năng động là chìa khóa để tăng trưởng thương…

Xem
PNJ

PNJ

Trang sức PNJ từ lâu đã là biểu tượng, nhưng thách thức lớn nhất là làm thế nào để nâng tầm món trang sức lên trên giá trị vật chất,…

Xem
MICHELIN VIETNAM

MICHELIN VIETNAM

TỔNG QUAN Khi gia nhập thị trường Việt Nam, Michelin – thương hiệu toàn cầu về lốp xe và phong cách sống – đối diện với thách thức lớn: thiếu…

Xem