Liên hệ

Nội dung

Trang sức PNJ từ lâu đã là biểu tượng, nhưng thách thức lớn nhất là làm thế nào để nâng tầm món trang sức lên trên giá trị vật chất, trở thành đại diện cho Tình Yêu và Sự Cam Kết một cách sâu sắc nhất. Điều này đòi hỏi một chiến lược nội dung không chỉ đẹp mà phải chạm đến trái tim.

iOnline đã xây dựng một chiến lược kể chuyện cảm xúc (emotional storytelling) mạnh mẽ, tập trung vào các cột mốc quan trọng trong tình yêu. Chiến lược này đã thành công rực rỡ trong việc củng cố hình ảnh thương hiệu cũng như gia tăng danh thu bán hàng cho hãng

Bài liên quan

Panasonic Cooking

Panasonic Cooking

Trong kỷ nguyên số, một thương hiệu như Panasonic Cooking hiểu rõ rằng việc sở hữu một cộng đồng trực tuyến năng động là chìa khóa để tăng trưởng thương…

Xem
Schneider Electric

Schneider Electric

Để duy trì vị thế dẫn đầu, Schneider Electric cần một đối tác chiến lược có khả năng thực thi đồng bộ. iOnline đã đồng hành cùng Schneider triển khai…

Xem
MICHELIN VIETNAM

MICHELIN VIETNAM

TỔNG QUAN Khi gia nhập thị trường Việt Nam, Michelin – thương hiệu toàn cầu về lốp xe và phong cách sống – đối diện với thách thức lớn: thiếu…

Xem