Liên hệ

MICHELIN VIETNAM

MICHELIN VIETNAM

Nội dung

MICHELIN VIETNAM

TỔNG QUAN

Khi gia nhập thị trường Việt Nam, Michelin – thương hiệu toàn cầu về lốp xe và phong cách sống – đối diện với thách thức lớn: thiếu bản sắc địa phương và gắn kết cộng đồng. Chỉ với hoạt động Always-On cơ bản, thương hiệu chưa đủ sức chạm đến trái tim người dùng. Mục tiêu đặt ra: biến Michelin từ thương hiệu lốp xe thành biểu tượng cho hành trình sống hiện đại, an toàn và đầy cảm hứng.

TIẾP CẬN

iOnline xây dựng chiến lược “From Tire Brand to Lifestyle Companion”, mở rộng vai trò của Michelin vượt khỏi sản phẩm để hòa nhập vào hành trình khám phá của người dùng. Chiến lược tập trung vào community cultivation, lifestyle contenttraffic generation đến hệ thống Michelin Car Service.

THỰC THI

  • Phát triển nội dung hình ảnh và câu chuyện gắn với lối sống năng động, đam mê trải nghiệm.
  • Xây dựng cộng đồng online & offline dành cho nhóm khách hàng yêu xe, yêu dịch chuyển.
  • Kết hợp các chiến dịch activation và AWO nhằm duy trì sự hiện diện bền vững.

Bài liên quan

BFGoodrich

BFGoodrich

Để chinh phục thị trường ngách Off-road đầy thách thức tại Việt Nam, iOnline đã cộng tác cùng BFGoodrich kể câu chuyện thương hiệu đầy lôi cuốn thông qua tinh…

Xem
Honda Vietnam

Honda Vietnam

Trên hành trình quảng bá thương hiệu của mình trở nên phổ biến hơn, Honda Vietnam đã bắt tay cùng iOnline để thực hiện chiến lược tái định vị đầy…

Xem
Panasonic Cooking

Panasonic Cooking

Trong kỷ nguyên số, một thương hiệu như Panasonic Cooking hiểu rõ rằng việc sở hữu một cộng đồng trực tuyến năng động là chìa khóa để tăng trưởng thương…

Xem