Liên hệ

Honda Vietnam

Honda Vietnam

Nội dung

Trên hành trình quảng bá thương hiệu của mình trở nên phổ biến hơn, Honda Vietnam đã bắt tay cùng iOnline để thực hiện chiến lược tái định vị đầy táo bạo. Thách thức đặt ra là làm sao để thay đổi định kiến về một Honda chỉ “bền bỉ, tiện dụng” sang một hình ảnh giàu cảm xúc và phong cách hơn. iOnline đã xây dựng các tuyến nội dung đánh mạnh vào yếu tố “Lifestyle”, gắn liền xe máy với sự tự do và cá tính của giới trẻ. Chiến dịch đã giúp Honda kết nối lại với thế hệ khách hàng Gen Z, mở ra một chương mới năng động và hiện đại hơn cho thương hiệu quốc dân này.

Bài liên quan

BFGoodrich

BFGoodrich

Để chinh phục thị trường ngách Off-road đầy thách thức tại Việt Nam, iOnline đã cộng tác cùng BFGoodrich kể câu chuyện thương hiệu đầy lôi cuốn thông qua tinh…

Xem
Panasonic Cooking

Panasonic Cooking

Trong kỷ nguyên số, một thương hiệu như Panasonic Cooking hiểu rõ rằng việc sở hữu một cộng đồng trực tuyến năng động là chìa khóa để tăng trưởng thương…

Xem
PNJ

PNJ

Trang sức PNJ từ lâu đã là biểu tượng, nhưng thách thức lớn nhất là làm thế nào để nâng tầm món trang sức lên trên giá trị vật chất,…

Xem