Để chinh phục thị trường ngách Off-road đầy thách thức tại Việt Nam, iOnline đã cộng tác cùng BFGoodrich kể câu chuyện thương hiệu đầy lôi cuốn thông qua tinh thần của giải đua Dakar Rally huyền thoại. Thay vì chỉ quảng bá tính năng lốp xe, chúng tôi định vị sản phẩm là “thái độ sống” dám đương đầu thử thách, đánh trúng tâm lý những tay lái đam mê xê dịch. Chiến lược này đã giúp BFGoodrich kết nối thành công cộng đồng Off-road và trở thành thương hiệu “Top-of-mind” (nghĩ đến đầu tiên) trong phân khúc lốp địa hình.
Bài liên quan

Honda Vietnam
Trên hành trình quảng bá thương hiệu của mình trở nên phổ biến hơn, Honda Vietnam đã bắt tay cùng iOnline để thực hiện chiến lược tái định vị đầy…

Panasonic Cooking
Trong kỷ nguyên số, một thương hiệu như Panasonic Cooking hiểu rõ rằng việc sở hữu một cộng đồng trực tuyến năng động là chìa khóa để tăng trưởng thương…

